CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI SUNDOOR

         Sundoor  thấu hiểu bảo hành luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng hiện nay. Vì thế Sundoor không chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng khiến khách hàng yêu thích, tin dùng và đặt trọn niềm tin vào Sundoor.

Và CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/BẢO DƯỠNG là trọng tâm mà Sundoor luôn ưu tiên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay.

1.Thời gian bảo hành

Tất cả các mặt hàng do Công ty TNHH xây dựng SUDE Việt Nam cung cấp và lắp đặt được bảo hành miễn phí 10 năm  đối với thanh Profile và 2 năm với phụ kiện kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện

2.Điều kiện bảo hành

  • Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra
  • Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ chúng tôi
  • Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành
  • Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành

3.Thời gian triển khai bảo hành

       Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.

4.Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành!

Sundoor xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách!

.