Sundoor thấu hiểu bảo hành luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng hiện nay. Vì thế không chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng khiến khách hàng yêu thích, tin dùng và đặt trọn niềm tin vào Sundoor.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/BẢO DƯỠNG là trọng tâm mà Sundoor luôn ưu tiên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay.

sundoor 1

1.Thời gian bảo hành

Tất cả các mặt hàng do Sundoor cung cấp và lắp đặt được bảo hành miễn phí 10 năm  đối với thanh Profile và 2 năm với phụ kiện kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện

2. Điều kiện bảo hành

  • Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra
  • Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ chúng tôi
  • Các trường hợp như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành
  • Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành

3.Thời gian triển khai bảo hành

Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được thông tin bảo hành của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.

4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, xử lý sự cố

Xin Quý khách vui lòng liên hệ với Sundoor qua hotline/zalo: 0985699383