Chính Sách Vận Chuyển Và Giao Nhận

Để đảm bảo quyền lợi của mình, quý khách hàng vui lòng tham khảo các chính sách vận chuyển của Công ty cổ phần Sundoor. Các hình thức giao nhận, vận chuyển hiện chúng tôi đang áp dụng như sau:

1. Chính sách vận chuyển

Do đặc thù hàng nặng và cồng kềnh nên tùy vào đơn hàng và địa chỉ giao hàng Sundoor có thể giao miễn phí hoặc tính phí một phần. Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến quý khách chính sách vận chuyển của chúng tôi:

1.1. Nội thành Hà Nội

Miễn phí vận chuyển lắp đặt với đơn hàng trên 10m2, dưới 20m2 tính phí tùy từng khu vực

1.2.Các tỉnh khác

Áp dụng với tất cả các đơn hàng

Quý khách hàng vui lòng ghi rõ địa chỉ cần giao hàng và gửi mail lại cho công ty chúng tôi và chúng tôi sẽ báo lại chi phí vận chuyển với từng đơn hàng mà quý khách hàng đặt hàng.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tính chi phí vận chuyển chính xác nhất vào đơn hàng mà Quý khách hàng đã đặt mua.

chinh sach van chuyen giao nhan

2. Chính sách giao nhận

2.1. Giao nhận tại công trình

  • Bộ phận giao nhận, lắp đặt sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ người chuyển hàng hóa, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hóa không đúng như trong đơn đặt hàng, hàng bị hư hỏng, sứt mẻ, xước, Quý khách cần thông báo ngay cho bộ phận bán hàng Công ty chúng tôi để được xử lý.

2.2. Giao nhận bằng xe vận chuyển

  • Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành Hà Nội hoặc ngoại tỉnh xa Sundoor sẽ chuyển hàng bằng xe tải. Hàng hóa trước khi được giao, Sundoor sẽ thông báo cho Quý khách biết số xe, chủng loại, để quý khách biết.
  • Khi giao hàng chúng tôi cũng fax/email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hóa, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua, tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hóa không đúng như trong đơn đặt hàng, quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Sundoor để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
  • Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Sundoor có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.